Võ Luyện Đỉnh Phong - Chapter 1040

[Cập nhật lúc: 07:21 21/03/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 1
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 2
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 3
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 4
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 5
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 6
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 7
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 8
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 9
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 10
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 11
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 12
Võ Luyện Đỉnh Phong chap 1040 - Trang 13
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
LƯU VIÊM 1000
LƯU VIÊM Cấp 4
1040
lol Mapple 900
lol Mapple Cấp 4
=vemo
Ngủ thôi
anos 1300
anos Cấp 4
lol Mappleđạo hữu đọc trước ta 1 tuần mà sao chậm thế ta sắp đuổi kịp remo
lol Mapple 900
lol Mapple Cấp 4
anosNhức đầu vs ko có tg nên đọc chậmemo
anos 1300
anos Cấp 4
lol Mappletruyện này hay mà ta mỗi ngày đọc vài trăm chap mới đãemo
sword NPN 800
sword NPN Cấp 5
1040
adu vjip
adu vjip Cấp 5
bá đạo tổng tài :))) dm nó,sao t lại nghĩ tới câu này đầu tiên nhỉ :))
Chăm Chỉ Đại Đế
Tao sẽ comment từ chapter 1 cho tới chapter cuối cùng, đây là chapter thứ 1040
Watashi Shinjitsu
Chăm Chỉ Đại Đế1040
Asuka Kaizu
Asuka Kaizu Cấp 4
Nó kéo quân của vk nó quá là diệt nc ngay áy mà emo
Mực Đại Đế
Tiếc em Dương Viêm này nhỉ. Thế mà ko thành vợ khai. Có em vợ bày trận vs luyện khí có phải ngon ko. Sau này chiến với mặc cho tiến bộ lên là đc
Lãnh Phong
Lãnh Phong Cấp 5
-1 gia tộc
Sắc Dục Thiên Địa
2 e ngol nhất tới bây h thì lại éo chọn, đúng cu khai emo
Trưởng Lão Zuka
Sắc Dục Thiên ĐịaVũ y có ngon đâu mà chọn
Sắc Dục Thiên Địa
Trưởng Lão ZukaGiúp khai từ thuở, còn chưa biết Khai là cái qq gì - còn hơn tiểu sư tỷ (ít ra còn là đồng môn), đảm việc hơn cả đám vk, chí cầu tiến hơn cả đám vk, dáng ko nuột bằng khinh la chứ hơn tô nhan cái một.

tiếc là ko phải thể chất lô đỉnh emo
Thần Chịch Dạo
Sắc Dục Thiên ĐịaNó ngu vcl ra, nhu nhược. Có qq gì ngon
Sắc Dục Thiên Địa
Thần Chịch Dạongu mà cứu thằng khai ? nhu nhược mà lái đc cái tàu đi lụm cu khai về ?
ít ra thì nó ok hơn cái lô đỉnh trong cái map này đấy emo
Thần Chịch Dạo
Sắc Dục Thiên ĐịaRiêng chỉ có mi mới thấy nó ngon. Lái đc cái tàu là mạnh à, quan trọng là cái bộ não và cái tính nết. Chứ không phải tiếc cái cặp vú mà nhìn thấy ngon.
Sắc Dục Thiên Địa
Thần Chịch Dạoso vs đám vk khai thì não vs nết nó hơn cả đấy emo lái đc cái tàu đúng chưa là gì nhưng so vs mấy con vk của khai thì hơn rồi đấy, còn so vs thằng não tàn như m thì chắc khỏi so emo
truyện này con nào vú cả to mà lấy vú ra so emo
Thần Chịch Dạo
Sắc Dục Thiên ĐịaNão tàn như m mới thấy nó ngon, ngon thì vào mà húp đi emo
Sắc Dục Thiên Địa
Thần Chịch Dạohúp lâu rồi cần m phải kêu ah emo e nào khai ngu bỏ qua ta húp hết, cơ duyên t thiếu gì, éo cần mấy cái lô đỉnh như cu khai
Â
 Cấp 5
Thần Chịch Dạoemo nhìn 2 tiểu bối cãi nhau thú zị phết...các ngươi cứ tiếp tục... bổn tôn chỉ xem cho vui
Dương Khai
Dương Khai Cấp 4
Sắc Dục Thiên ĐịaDương Viêm thì không nói đi, nhưng con vũ y này thì đúng là không đủ tuổi làm vợ cu khai, mặc dù tâm tính ok, có đầu óc, nhưng mà vẫn thua xa dàn vợ thằng khai, nói về đầu óc thì em ngọc như mộng vừa tu vi cao ở map của nó vừa thông minh, tiểu sư tỷ thì tư chất thông thiên vô hạn thế giới được mấy người dược linh thánh thể, tô nhan thì truyền thừa phượng hậu trùng sinh 9 phẩm khai thiên, chúc tình thì là long tộc, tộc nhân mạnh nhất map 4, phiến khinh la thì nhan sắc nghịch thiên. Tuyết nguyệt tuy là lô đỉnh nhưng mà cũng là đứa có đầu óc kinh doanh, biết điều hành các kiểu. Nếu mà bảo tiếc cho dàn vợ thì 1 là dương viêm, 2 là thu ức mộng( người đàn bà thông minh chỉ sau mỗi thằng khai)
Sắc Dục Thiên Địa
Dương Khaithôi đạo hữu im moẹ mồm vào
kể ra một đống xong đạo hủ toàn bỏ nhà đi chịch dạo thì kể làm éo gì, nói ngoài làm lô đỉnh éo tác dụng gì thì ko chịu emo
Ếch đã chết
Sắc Dục Thiên ĐịaBro đọc đc đến hơn 1k chap rồi mà vẫn kêu nó là bỏ vợ thì chịu rồi 
Cái nó theo là cầu võ đạo đã nói nhiều vl ở trăm chap trc r còn về vợ thì là duyên của nó nó thấy ai có duyên vs nó thì nó yêu nó theo thôi chứ chịch dạo cái đéo j ở đây vậy. Tính đến h ms có chịch 1 đc 1 đứa xong ko cưới thôi mà đó là vì tình hình bất đắc dĩ.
Sắc Dục Thiên Địa
Ếch đã chếtt đọc đến 3k chap rồi, và bộ này ko phải bộ duy nhất t đọc, nên loại main như này t kêu là chịch dạo, vì đơn giản là vk con có rồi nhưng bỏ ở nhà đi chịch gái lạ, sau đám cưới 4 con sau còn éo cho 4 con đầu tham gia, bất đắc dĩ hay gì t ko care lắm vì đây t chỉ nói về dàn vk nó thoi
TỬ LÔI THẦN
Sắc Dục Thiên ĐịaChịch dạo chỉ là ns quá lên thôi chứ đây là harem
adu vjip
adu vjip Cấp 5
Sắc Dục Thiên Địanhưng quan trọng là gì :))) ông bảo hơn tuyết nguyệt nhưng tôi chả thấy hơn điểm nào cả,nó chỉ huy 1 đội ra ngoài tinh không thì tuyết nguyệt nó vận hành phải gần nửa cái thế lực,nó còn dc đánh giá là có tỉ lệ kế thừa chức vụ của cha nó hơn cả đám huynh đệ ruột kia,trong khi nó là nữ nhân :))) góc nhìn phiến diện vcl,thấy nhỏ này điều hành 1 thế lực nhỏ,lái tàu ra ngoài tinh không xong phán hơn hầu hết dàn vợ :)))) dm chứ,tính tới giờ chả thấy nó có gì nổi bật hơn dàn vợ của khai cả,tô nhan thì có truyền thừa long phụng với main,tư chất ban đầu cũng khá cao nhưng từ khi có truyền thừa thì ngang với ngưng thường(thể chất sinh ra để luyện đan, tu luyện cũng nhanh kh kém mấy đứa thiên tài,thậm chí là hơn),nói chung nhỏ này chưa là gì so với dàn vợ của khai đâu :) ông đề cao nó vcl,khen lên tận mây xanh,trong khi nó chỉ huy có 1 cái hạm đội ra ngoài mà suýt bị quái ngoài tinh không giết gần hết,may dc khai cứu :)))
Sắc Dục Thiên Địa
adu vjipôg so mấy con có truyền thừa kia tui ko nói, chứ so con đỹ tuyết nguyệt thì xin :)) so vs con đầu buồi nhất bọn ? chỉ huy cả hạm đội ?? chỉ huy hay ăn hại báo đời ?
 
từ lúc theo khai nó lập đc cái hạm đội rách nào ? hay làm con đỹ vô dụng về sau éo đc nhắc tới lun ? Vậy là nó có tài hay do nó thừa hưởng từ cha nó ? 

so vs con bé điều hành thương hội nhỏ đã thấy như cc rồi, lấy cc gì so vs bé thợ rèn ? 

rồi còn đám kia, bỏ cái truyền thừa đi thì khác đách gì cái bình chứa tôn :)) hay nói mẹ ra éo có cái truyền thừa thì còn thua cả bình chứa tôn.

mà trừ ngưng thương, đám còn lại toàn ất ơ não tàn đâu ập dô làm bình chứa tôn chứ quen thân cống hiến cc gì ? toàn báo đời ? con đỹ tuyết nguyệt là báo nhất bọn đấy emo
adu vjip
adu vjip Cấp 5
Sắc Dục Thiên Địatôi không so với bé dương viêm làm gì( tinh không đại đế so với con nhỏ thánh vương cảnh thì so làm gì) mà so nhỏ tuyết nguyệt với bé vũ y này nè,đồng ý là xinh với có tài thật,nhưng ông lại thần thánh hóa nó quá mức,thậm chí đem nó so trên kèo với tuyết nguyệt, không phải tự dưng nó dc mọi người cho là người đáng để thừa kế chức vụ của cha nó nhất,trong khi nó lại là nữ tử duy nhất tranh quyền,thậm chí đè bẹp mấy thằng anh em khác :))) nó không có tài thì sao làm thế được,với lại bộ này cứ thỉnh thoảng lại có cái kiểu mấy con vợ lúc đầu giới thiệu thì rõ bá nhưng ở bên cạnh main thì lại xảy ra 1 vấn đề nào đó khiến nó bị neff thê thảm :))) tô nhan,ngưng thường,khinh la,giờ lại đến bé này,nếu nói báo thì con vợ nào chả báo :)))
Sắc Dục Thiên Địa
adu vjiptrong dàn vk ngưng thường chưa báo 1 lần nào, còn con tuyết què kia thì dẹp giỏi cái gì cơ, giỏi hạch sách bắt bẻ thì đúng hơn
vị thế như thế đi tuần tra kiểu gì tới bị tấn công, thậm chí còn chả phản kháng đc, sau đó ko ai cứu phải bu bám khai, dị là giỏi dữ chưa ? 

ôg kêu tôi thần thánh vũ y, chứ nếu con tuyết đần có xuất phát điểm như vũ y thì nó là cái đbrr gì ? vs cái thái độ và tính cách ngu đần đó ? mình chứng rõ nhất là từ đó về sau nó cút lun, ko 1 tác dụng lol gì, tông phái main xây cũng ko đến lượt nó quản lý, thứ mà nó giỏi nhất ? vậy giỏi dữ chưa ?
vô danh
vô danh Cấp 4
-1 gia tộc
P TM
P TM Cấp 5
vô danhVl tính toánemo
supersaiyan
supersaiyan Cấp 4
loli nhìn sao nuwngs vậy
Tam Võ
Tam Võ Cấp 3
emo
Huỳnh Vũ
Huỳnh Vũ Cấp 4
emoÔng già bảnh qá
Master
Master Cấp 5
‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ඞ
Phan Hoàng
Phan Hoàng Cấp 3
check tuvi